วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2552

การทำตัวอักษรขึ้นตันขนาดใหญ่ให้กับบทความ ใน Microsoft Office Word 2007

การทำตัวอักษรขึ้นตันขนาดใหญ่ให้กับบทความ ใน Microsoft Office Word 2007

- พิมพ์ข้อความที่ต้องการบนเอกสาร ใน Microsoft Office Word 2007 เช่น พิมพ์ว่า

Microsoft Office Word 2007 เป็นโปรแกรมจัดการด้านเอกสารที่มีความสามารถสูง ช่วยให้เอกสารของเรา สวยงาม การใช้งาน Microsoft Office Word 2007 นั้นไม่อยากแต่อย่างใด มาใช้ Microsoft Office Word 2007 กันเถอะ......

- เมื่อพิมพ์ข้อความดังกล่าวแล้ว ให้เราเลือกอักษรตัวแรกในข้อความ นั่นคือตัวอักษร ตัว M
- เมื่อระบายเลือกตัว M แล้ว ให้เรา click ที่ tab แทรก (insert)
- Click ที่ รูป ตัวอักษรขึ้นต้นขนาดใหญ่
- เลือกรูปแบบอย่างใดอย่างหนึ่งที่เราต้องการ ในตัวอย่างนี้ เราเลือก แบบ หล่น ก็จะได้ ผลลัพธ์ดังข้างล่างนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรื่องน่าอ่านสำหรับ Microsoft word